Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Bồn xi mạ, Bồn chứa hóa chất xi mạ kẽm, hóa chất crom.


Mạ kẽm được sử dụng bởi nhiều ngành công nghiệp khác nhau, đó là lý do Bồn xi mạ - Sơn tĩnh điện được sử dụng rộng rãi rất linh hoạt chủ yếu được sử dụng cho tính chất chức năng kháng các loại hóa chất xi mạ, nhưng gần đây với tiến bộ trong công nghệ, nó đang bắt đầu thay thế những sản phẩm bồn chứa thông thường. Trong nhiều năm qua Vinatank® Chúng tôi đã thiết kế và sản xuất tùy chỉnh Bồn xi mạ, Sơn tĩnh điện bằng FRP cho các ứng dụng công nghiệp, phù hợp với quá trình sản xuất.
Ưu điểm của Bồn xi mạ, Sơn tĩnh điện:
-         Bồn xi mạ, sơn tĩnh điện bằng FRP cung cấp sức đề kháng tuyệt vời hóa chất ăn mòn cao và các loại dung môi trong các nhà máy, khu công nghiệp mà không thể được xử lý bằng cao su, thép.
-         Đồng thời tính chất của vật liệu composite (FRP) có tỷ trọng nhẹ, không dẫn điện, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
-         Tùy chỉnh kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với yêu cầu ứng dụng chính xác của quý khách hàng.
-         Màu sắc đa dạng, có vách ngăn bên trong, gia cố bằng gân FRP bên ngoài tạo khung tăng cứng cho bồn và tăng tính thẩm mỹ.
Ngoài loạt những tiêu chuẩn, tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hạn chế không gian, Bồn hình chữ nhật, Bồn vuông  để thích hợp với các thiết bị nhà máy hiện tại và dòng chảy công việc.
Không dừng lại ở bồn xi mạ, Sơn tĩnh điện, Vinatank® còn thiết kế và sản xuất các sản phẩm bồn bể chứa hóa chất, axit, xử lý nước thải, nuôi thủy sản, chứa xăng dầu,…và dịch vụ bọc phủ composite trên mọi thiết bị hay bề mặt tiếp xúc với hóa chất, axit. Hãy gọi cho chúng tôi để có một đơn giá Bồn xi mạ - Sơn tĩnh điện cũng như thời gian sản xuất và công ty sẽ giới thiệu cụ thể về ứng dụng của Bồn bể để quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với quá trình sản xuất.
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ LINH PHÁT - Vinatank®
Số 3. Đường 40, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
Tel : (848) 54224 192 – 193 (Phòng Kinh Doanh)
Fax: (848) 54224 194
Yahoo; tranthuhanglp
Hotline: 0908. 352. 455 - Mr Linh
Email: Contact@vinatank.vn
Website: http://www.vinatank.vn
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG