Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Bồn Composite (FRP), Bồn Xi Mạ - Sơn Tĩnh Điện.



Bồn xi mạ là được sử dụng một cách toàn diện trong mạ điện và hóa học khác nhau trong các ngành công nghiệp cho việc lưu trữ của bất kỳ loại hóa chất nào. Tận dụng những kinh nghiệm rộng lớn của ngành công nghiệp, Vinatank® sản xuất và cung cấp Bồn xi mạ bằng FRP và đã được đưa vào sử dung rộng rãi trong các nhà máy và khu công nghiệp. Tất cả những sản phẩm được sản xuất phù hợp với các chuẩn mực và tiêu chuẩn đã được đặt bởi ngành công nghiệp.
Bồn xi mạ bằng bằng vật liệu composite được thiết kế chế tạo tùy chỉnh và bất kỳ kích thước, hình dạng cho tất cả các ứng dụng khác nhau, nhưng Bồn hình vuông, Bồn hình chữ nhật phần lớn vẫn được sử dụng nhiều hơn cho mạ, xử lý hóa chất.
Tính chất ưu việt của Bồn xi mạ bằng FRP:
-         Bồn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và giá thành hợp lý.
-         Khả năng chống ăn mòn hóa chất xi mạ, các loại dung môi… thời gian sử dụng được lâu dài.
-         Bồn có vách ngăn bên trong, bên ngoài và được gia cố bằng gân FRP tạo khung xương, tăng cứng cho bồn.
Không chỉ chuyên về sản xuất Bồn xi mạ mà chúng tôi còn sản xuất các loại bồn công nghiệp chứa hóa chất, axit, nuôi trồng thủy sản, xử lý nước thải, …Nếu dự án của quý khách hàng yêu cầu chất lượng, độ chính xác trong quá trình sản xuất, thời gian giao hàng và dịch vụ khách hàng phù hợp tất cả với một mức giá hợp lý hãy gọi cho Vinatank® chúng cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là cung cấp cho quý khách hàng với những thiết kế, giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm.
 Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ LINH PHÁT - Vinatank®
Số 3. Đường 40, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
Tel : (848) 54224 192 – 193 (Phòng Kinh Doanh)
Fax: (848) 54224 194
Hotline: 0908. 352. 455 - Mr Linh
Email: Contact@vinatank.vn
Website: http://www.vinatank.vn
HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG